Games

Tải Minecraft 1.21.0 APK có Tiếng Việt Miễn Phí cho Android

Sau một thời gian cho ra các bản BETA để thử nghiệm các tính năng mới, thì vào ngày 13/06/2024 Mojang đã tung ra bản Minecraft 1.21.0 với một loạt thay đổi chính thức. Ở phiên bản này, các bạn có thể ghép thêm các công trình mới cùng bạn bè, tìm kiếm và khai thác các khối mới phục vụ xây dựng và sáng tạo. Bạn cũng sẽ đối mặt với nhiều quái vật nguy hiểm và cả Armadillo dễ thương. Tải xuống bản Minecraft 1.21.0 APK có tiếng Việt được Natutool chia sẻ trong bài viết này nhé!

Giới thiệu về Minecraft 1.21.0 APK

Để thế giới ảo trở nên thú vị và sống động hơn, nhà phát hành Mojang đã bổ sung thêm nhiều nội dung mới. Với bản phát hành chính thức Minecraft 1.21.0, các bạn có thể:

  • Khám phá công trình Trial Chambers mới với cấu trúc độc đáo dưới lòng đất
  • Tìm kiếm bóng đèn đồng để thu thập và phục vụ mục đích trang trí
  • Chiến đấu với quái vật Breeze có phương thức tấn công mới
  • Gặp Armadillo ở thảo nguyên để thu thập vảy chế tạo áo giáp sói
  • Cập nhật một loạt nội dung mới về nhạc, tranh, mảnh gốm, mẫu biểu ngữ,…

Thông tin chi tiết của bản phát hành Minecraft 1.21.0

Tên phiên bản game Minecraft 1.21.0
Nhà phát hành Mojang Studio
Ngày cập nhật 13/06/2024
Dung lượng game Khoảng 270MB
Hệ điều hành Android 5.0 trở lên
Thể loại game Mô phỏng
Hỗ trợ Tiếng Việt + XboxLive
Giá game Miễn phí tại Natutool

Những tính năng và nội dung mới của Minecraft 1.21.0

Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về các sự thay đổi nổi bật trên qua chia sẻ dưới đây:

Trial Chambers

Trial Chambers chính là một hầm ngục nằm sâu dưới lòng đất với rất nhiều tài nguyên, kho báu và cũng ngập tràn nguy hiểm. Cấu trúc này được tạo nên từ đồng và Tuff với nhiều căn phòng bí ẩn. Bạn sẽ cần khám phá các căn phòng để tìm kiếm kho báu, thu thập vật phẩm. Tuy nhiên, tại một số căn phòng, bạn sẽ phải đối mặt với các quái vật hung dữ. Bạn buộc phải chiến đấu với chúng nếu muốn sống sót để tiếp tục cuộc thám hiểm và thu thập thêm nhiều tài nguyên, kho báu giá trị khác.

minecraft-1-21-0
Trial Chambers

Breeze

Breeze chính là một trong những loại quái vật hung dữ canh giữ Trial Chambers mà các bạn sẽ gặp phải. Breeze là một quái vật đặc biệt khi chúng sở hữu một phương thức tấn công hoàn toàn mới. Chúng sẽ tận dụng sức mạnh từ gió để tạo ra những quả cầu khí khiến khối bị tiếp xúc nổ tung. Khi chiến đấu với quái vật này bạn cần hết sức cẩn thận, đánh bại chúng bạn sẽ có được vũ khí của Breeze chính là đạn gió (Wind Charged).

minecraft-1-21-0-apk
Breeze

Trial Spawners

Các quái vật nguy hiểm tại Trial Chambers không hề có sẵn mà chúng được tạo ra bởi Trial Spawners. Khối Trial Spawners có thể tạo ra nhiều quái vật khác nhau, vì vậy bất kỳ ai thám hiểm hầm ngục đều phải đối mặt với mối nguy hiểm đến từ các loại quái vật được Trial Spawners tạo ra.

minecraft-1-21-0-apk-pe
Trial Spawners

Bóng đèn đồng

Trong bản phát hành chính thức Minecraft 1.21.0 APK, các bạn sẽ tìm thấy một loại bóng đèn mới. Đó chính là bóng đèn đồng ở khu vực Trial Chambers. Sự xuất hiện của bóng đèn đồng giúp không gian hầm ngục được chiếu sáng và bạn có thể di chuyển trong mê cùng để tìm kiếm kho báu dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể thu thập bóng đèn đồng phục vụ cho mục đích trang trí công trình của bạn. Tuy nhiên, bóng đèn đồng sẽ bị oxy hóa theo thời gian, vì vậy mà chúng sẽ mờ dần trong quá trình sử dụng.

minecraft-1-21-0-apk-pe-mien-phi
Bóng đèn đồng

Crafter

Kể từ khi Minecraft ra mắt đến trước bản 1.21.0, thì người chơi vẫn phải dùng cách chế tạo thủ công để tạo nên các vật phẩm khác nhau. Nhưng chính thức ở bản cập nhật mới nhất của tuần này, các bạn có thể tự động hóa quá trình chế tạo nhờ khối Crafter. Khối Crafter hoạt động được là nhờ nguồn năng lượng được cấp bởi Redstone. Bạn chỉ cần bỏ tài nguyên thu thập được vào hộp Crafter, trong nháy mắt bạn sẽ có vật phẩm trên mặt hộp để sử dụng.

minecraft-1-21-0-apk-pe-chinh-thuc
Crafter

Khối Ominous

Khi bạn thám hiểm tại Trial Chambers, nếu bạn uống một loại thuốc đặc biệt thu thập từ vault sẽ nhận về hiệu ứng Bad Omen. Khi đó, hầm ngục này sẽ xuất hiện một số khối Ominous như: Ominous Vault, Ominous Spawners,… Ominous Vault sẽ cần có chìa khóa để mở và thu thập vật phẩm giá trị bên trong. Còn Ominous Spawners sẽ sản sinh ra các quái vật có trang bị giáp nên mức độ nguy hiểm sẽ cao hơn. Bạn khi đánh bại được quái vật này, bạn sẽ thu thập được bộ giáp của chúng.

minecraft-1-21-0-pe
Khối Ominous

Mace

Mace hay chùy là vũ khí cận chiến có mức sát thương lớn mà các bạn nên chế tạo để dùng vào chiến đấu. Chế tạo Mace rất đơn giản, bạn chỉ cần thu thập 2 tài nguyên là Heavy Core và Breeze Rod. Những tài nguyên này bạn có thể thu thập tại Trial Chambers.

minecraft-1-21-0-pe-apk
Mace

Armadillo

Armadillo là loài động vật bị động nên chúng sẽ không tấn công bạn khi bạn đến gần chúng. Thay vào đó, trước những mối nguy hiểm tiến gần, Armadillo trong Minecraft 1.21.0 sẽ chọn cách cuộn tròn lại trong bộ vảy cứng. Điểm đặc biệt là sinh vật này sống tại vùng thảo nguyên và bạn có thể thu thập vảy của chúng để chế tạo bộ giáp sói.

minecraft-1-21-0-pe-apk-mien-phi
Armadillo

Thêm nhạc, tranh, mảnh gốm, mẫu biểu ngữ

Ngoài những tính năng như Natutool chia sẻ ở trên, trong Minecraft 1.21.0 PE APK chính thức còn được Mojang cập nhật thêm nhiều nội dung mới như:

minecraft-1-21-0-pe-apk-cho-android
Minecraft 1.21.0 PE APK chính thức
  • Nhạc: Thế giới khối có thêm 3 địa nhạc mới là Precipice của Aaron Cherof, Creator và Creator (Music Box) của Lena Raine. Bên cạnh đó còn có 9 bản nhạc nền mới là Featherfall, Deeper, Eld Unknown, Endless, pokopoko,…
  • Tranh: Cập nhật 5 bức tranh mới đến từ họa sĩ nổi tiếng Sarah Boeving và 15 bức tranh mới từ họa sĩ Kristoffer Zetterstrand. Bạn có thể chọn lựa các bức tranh với chủ đề khác nhau để trang trí cho công trình của bạn.
  • Mảnh gốm: Bản phát hành Minecraft 1.21.0 APK đã cập nhật thêm các mảnh gốm mới như Flow, Guster và Scrape. Bạn có thể thu thập các mảnh gốm này bằng cách phá hủy bình trang trí ở Trial Chambers.
  • Mẫu biểu ngữ: Mojang đã thêm mẫu biểu ngữ Flow Banner có thể thu thập được từ Vault và biểu ngữ Guster Banner có thể tìm thấy tại Ominous Vaults.

Link tải Minecraft 1.21.0 APK chính thức có tiếng Việt miễn phí 100%

LINK TẢI NHANH LINK DỰ PHÒNG

Tạm kết: Tải xuống bản Minecraft 1.21.0 APK chính thức có tiếng Việt miễn phí 100% được Natutool cung cấp để cài đặt lên điện thoại của bạn ngay nhé! Game chắc chắn sẽ tạo ra một thế giới khối với những nội dung siêu hấp dẫn để bạn có hành trình phiêu lưu tuyệt vời nhất.

Bấm vào đây để lấy mã giảm giá

Related Articles

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Link lỗi, Hỗ trợ mật khẩu? Hãy để lại bình luận
Back to top button