Games

Tải Minecraft 1.21.22 APK có Tiếng Việt Miễn Phí cho Android

Bản cập nhật Minecraft 1.21.22 không chỉ sửa lỗi những nội dung được người chơi phản hồi từ các phiên bản trước mà Mojang còn cập nhật thêm nhiều tính năng mới. Cuộc phiêu lưu của bạn sẽ thêm thú vị hơn khi có thể lưu trữ nhiều vật phẩm bằng Bundles. Bạn cũng có thể cường hóa sức mạnh cho Mace khi kết hợp nó với Wind Changes để tiêu diệt kẻ thù trong một đòn tấn công duy nhất. Còn nhiều điều mới mẻ hơn thế nữa, cùng Natutool khám phá ngay qua chia sẻ trong bài viết này, bạn nhé!

Giới thiệu về bản cập nhật Minecraft 1.21.22

Tải xuống chơi bản Minecraft PE 1.21.22 sẽ cho bạn hành trình thám hiểm ngục tối Trial Chambers vừa nguy hiểm, vừa kích thích với nhiều tài nguyên quý giá. Bạn có thể dùng Bundles để mang theo nhiều loại vật phẩm khác nhau hoặc tạo túi đồ giúp bạn lưu trữ những thứ thu thập được. Game cho phép bạn áp dụng nhiều công thức vào chế tạo các vật phẩm để sử dụng cho cuộc chiến trước bọn quái vật nguy hiểm.

Thông tin chi tiết của bản cập nhật Minecraft 1.21.22

Tên phiên bản game Minecraft 1.21.22
Nhà phát hành Mojang
Ngày cập nhật 27/08/2024
Dung lượng game Khoảng 270MB
Hệ điều hành Android 5.0 trở lên
Thể loại game Mô phỏng
Hỗ trợ Tiếng Việt + Xboxlive
Giá game Miễn phí tại Natutool

Những nội dung mới nổi bật trong bản Minecraft 1.21.22 APK

Chi tiết về những nội dung và thay đổi mới nổi bật trong bản phát hành chính thức Minecraft 1.21.22 APK sẽ được Natutool hé lộ dưới đây:

Chế tạo Bundles để lưu trữ vật phẩm

Bundles giống như một chiếc bao có khả năng lưu trữ, chứa đựng rất nhiều loại vật phẩm khác nhau. Bundles được chế tạo từ da và dây cho bạn không gian lưu trữ lên tới 64 khối khi xếp chồng lên nhau. Mojang đã cập nhật hoạt hình thêm hoặc xóa vật phẩm khỏi Bundles trong bản Minecraft 1.21.22 APK lần này. Một số lỗi xảy ra khi tương tác với Bundles cũng đã được khắc phục cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

minecraft-1-21-22
Chế tạo Bundles để lưu trữ vật phẩm

Thêm menu mới giúp bạn chọn thể giới dễ dàng hơn

Trong màn hình mẫu, đã có thêm một menu mới cho phép người chơi lựa chọn các thế giới đã được tạo sẵn một cách dễ dàng. Các thế giới này sẽ được phân thành các danh mục khác nhau để bạn truy cập nhanh chóng. Tuy nhiên, muốn truy cập vào bất kỳ gói nào, bạn cũng cần phải đăng ký Marketplace Pass để mở khóa thế giới đó. Game cũng cho phép bạn sử dụng công cụ tìm kiếm để lọc và sắp xếp dễ dàng các thế giới trong bộ sưu tập được người chơi tạo ra.

minecraft-1-21-22-pe
Thêm menu mới giúp bạn chọn thể giới dễ dàng hơn

Kết hợp Mace với Wind Changes để cường hóa sức mạnh

Mace được biết đến là vũ khí có sức mạnh tấn công vượt trội, khi tấn công ở độ cao càng lớn thì sức mạnh càng khủng. Đặc biệt bạn có thể kết hợp với Wind Changes để cường khóa khả năng tấn công hơn nữa cho vũ khí Mace. Trong bản Minecraft 1.21.22, sự kết hợp này khiến bạn có thể tiêu diệt kẻ thù, quái vật ngay từ cú tấn công đầu tiên. Độ bền của Mace được nâng lên thành 500, khi học bạn sẽ dùng Anvil để sửa chữa như nhiều loại vật phẩm khác.

minecraft-1-21-22-pe-apk
Kết hợp Mace với Wind Changes để cường hóa sức mạnh

Cải thiện tích năng và tiện ích cho Marketplace

Mojang đã bổ sung thêm các tiện ích trong Marketplace cho bạn nhiều lựa chọn mua sắm. Bên cạnh đó, tốc độ tải của các gói cũng được cải tiến để load nhanh và mượt mà hơn. Với tốc độ phản hồi vượt trội, bạn sẽ có được trải nghiệm game tuyệt vời hơn trước rất nhiều.

Sửa lỗi xảy ra với Spawner và Vault trong Trial Chambers

minecraft-1-21-22-apk
Sửa lỗi xảy ra với Spawner và Vault trong Trial Chambers

Rất nhiều game thủ có phản hồi về các lỗi xảy ra trong quá trình chơi tại Trial Chambers liên quan đến Spawner và Vault. Với bản cập nhật Minecraft 1.21.22 APK PE chính thức các loại liên quan đến Spawner và Vault đã được khắc phục thành công. Theo đó bạn phải cận trọng với quái vật được tạo ra từ Spawner và đừng bỏ phí bất kỳ vật phẩm quý giá nào tìm được trong Vault.

Link tải bản Minecraft 1.21.22 APK có tiếng Việt + XboxLive miễn phí

LINK TẢI NHANH LINK DỰ PHÒNG

Kết luận: Thế giới khối ngày càng được triển khai những nội dung và tính năng tuyệt vời mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người chơi. Vậy bạn còn chờ gì mà không tải ngay phiên bản Minecraft 1.21.22 APK có tiếng Việt + XboxLive miễn phí được Natutool cung cấp về chơi trên điện thoại Android của bạn chứ!

Bấm vào đây để lấy mã giảm giá

Related Articles

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Link lỗi, Hỗ trợ mật khẩu? Hãy để lại bình luận
Back to top button